Các phần quà được Mobifone tặng tri ân khách hàng doanh nghiệp trả sau

Chỉ cần là thuê bao khách hàng doanh nghiệp trả sau tại khu vực thành phố hồ chí minh quý khách sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi Mobifone tri ân khách hàng tháng 10/2016 này.
Các phần quà Mobifone dành tặng quý khách hàng trong chương trình tặng quà tri ân khách hàng tháng 10 rất thiết thực và mang tính ứng dụng cao, đặc biệt phù hợp với không gian sang trọng như phòn làm việc, công sở của các doanh nghiệp. Hãy cùng 4gmobifone.vn khám phá những món quà bất ngờ Mobifone dành tặng khách hàng  doanh nghiệp  tháng 10/2016 này nhé.

Mobifone tặng quà tri ân khách hàng doanh nghiệp tháng 10/2016:

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao doanh nghiệp đang hoạt động và có doanh thu cao.
– Phạm vi triển khai: Chương trình tặng quà doanh nghiệp lần này áp dụng tại TP Hồ Chí Minh.
– Thời gian triển khai: Từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2016
Mobifone tặng quà tri ân khách hàng doanh nghiệp  tháng 10Mobifone tri ân quý khách hàng doanh nghiệp với những phần quà giá trị trong tháng 10/2016
Nội dung ưu đãi từ chương trình tri ân khách hàng:
Trong chương trình ưu đãi tặng quà tri ân quý khách hàng lần này Mobifone sẽ dàng tặng những phần quà khác nhau cho từng đối tượng khách hàng. Tùy thuộc vào mức doanh thu mà quý khách hàng sẽ nhận được những phần quà tương ứng. 
Mobifone khá tinh tế trong việc lựa chọn quà tặng khi các phần quà đều rất có giá trị và thích hợp với đối tượng khách hàng là doạnh nghiệp như: Bình sơn mài, trang treo tường..
Với những phần quà giá trị và thiết thực, Mobifone mong muốn thể hiện sự tri ân đối với quý khách hàng đồng thời sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa cho quý khách hàng trong thời gian tới, nhằm gia tăng sự gắn bó giữa nhà mạng và quý khách hàng.
Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhiề ưu đãi và các chương trình chắm sóc khách hàng chất lượng như sử dụng ưu đãi của 1 trong các gói cước 3G Mobifone hoặc các gói 4G Mobifone để sử dụng Internet hiệu quả.
Mobifone trân trọng cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua và kính chúc quý khách hàng gặp thật nhiều may mắn trong công việc cuộc sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?