Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% ngày 7/4/2017

Hầu hết các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone được triển khai vào thời gian đầu tháng luôn là chương trình được nhiều khách hàng chờ đợi nhất. Sau các chương trình khuyến mãi ngày Vàng toàn quốc thì hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ tiếp tục gửi đến các bạn chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/4/2017. Quý khách hãy cùng theo dõi nhé!.
Tuy là chương trình ưu đãi nạp thẻ giới hạn đối tượng thuê bao tham gia nhưng ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi sẽ giúp một số thuê bao nhanh chóng thoát khỏi tình trạng tài khoản dế bị cạn kiệt để thoải mái trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ Vinaphone. Nếu bạn là thuê bao Vinaphone nhận được tin nhắn từ tổng đài mời tham gia nạp thẻ và áp dụng khuyến mãi thì đừng bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản trong ngày 7/4 này nhé.

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 7/4/2017

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động nhận được tin nhắn mời nạp thẻ  từ tong dai Vinaphone.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 7/4/2017.
Ưu đãi khi nạp thẻ ngày khuyến mãi 7/4/2017 của VinaphoneKhuyen mai 50 vinaphone theo danh sach nap the
Thỏa mãn điều kiện trên, khi nạp thẻ ngày 7/4 bạn sẽ tha hồ gia tăng tài khoản với ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng với”
  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị cộng vào tài khoản KM2 và 25% giá trị cộng vào tài khoản KM .
  • Tài khoản khuyến mãi được cộng trong CTKM có giá trị sử dụng cho các cuộ gọi thoại và nhắn tin nội mạng, liên mạng và không có giá trị sử dụng cho dịch vụ 3G.
Như vậy chỉ trong một thời gian ngắn Vinaphone liên tiếp dành tặng quý khách hàng những CTKM thẻ nạp với ưu đãi hấp dẫn, nếu may mắn thuộc đối tượng khuyến mãi thì bạn không nên bỏ lỡ mà hãy tranh thủ nạp thật nhiều để có một tài khoản thật kếch xù nhé. Khi áp lực chi phí không còn la ghánh nặng mỗi khi bạn sử dụng các dịch vụ nữa, hãy nhân lúc tài khoản đang đầy ắp đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone hoặc 1 gói cước 4G Mobifone thật ưu đãi các bạn nhé.
DK1 3G Vinaphone là dịch vụ tiện ích hỗ trợ bạn truy cập internet phục vụ cho các nhu cầu cá nhân mỗi ngày vì vậy nếu đăng ký sử dụng dịch vụ bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng đồng thời thoải mái truy cập internet nghe nhạc, xem phim, chơi game hay liên lạc với bạn bè người thân thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter… ngay cả khi điện thoại hết tiền.
Chúc các bạn nạp thẻ Vinaphone thành công và hài lòng với tài khoản mà mình đã tích lũy được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?