Sử dụng dịch vụ Asport Mobifone lợi ích gì?

Dịch vụ Asport Mobifone vừa được triển khai đã làm thỏa lòng của rất nhiều Fan hâm mộ bóng đá muốn cập nhật những thông tin thể thao trong nước và ngoài nước nhanh nhất. 
Giờ đây nhà mạng đã mang đến cho quý khách 1 tiện ích mới vô cùng hấp dẫn đó là dịch vụ Asport Mobifone với tiện ích mang đến tin tức chính xác nhất về Euro ở mọi thời điểm chỉ với 1 chiếc điện thoại cầm tay có kết nối Internet thông qua mạng Wifi hoặc đăng kí 3G Mobifone.

Cập nhật thông tin thể thao nhanh nhất với Asport Mobifone

Giờ đây, khách hàng đã có thể thoải mái nắm bắt các thông tin nóng hổi, bên lề trận đấu hoặc theo dõi trực tuyến, xem lại các video clip hot về những bàn thắng đẹp, các pha bóng xuất sắc chỉ nhờ dịch vụ Asport. Ngoài ra, tham gia dịch vụ, khách hàng còn được nghe bình luận về các môn thể thao phổ biến như Golf, Tennis, Bóng chuyền, Bóng bàn, Bóng đá… và thậm chí là còn được chơi trò chơi tương tác, bình chọn, dự đoán kết quả… Dịch vụ đang được triển khai cho tất cả các thuê bao trả trước lẫn trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng và có kết nối 3G Mobifone.
Dịch vụ thể thao Asport Mobifone
Thông tin về dịch vụ Asport Mobifone

Cách đăng ký tham gia dịch vụ Asport

Tùy vào nhu cầu của mình, quý khách có thể đăng ký gói dịch vụ theo ngày hoặc theo tuần như sau:
– Gói ngày (2.000đ/ngày): Soạn tin TT1 gửi 9898
– Gói tuần (10.000đ/tuần): Soạn tin TT7 gửi 9898
Sau khi đăng ký thành công, quý khách hãy truy cập website http://asport.vn và chọn chuyên mục mình muốn theo dõi là đã có thể cập nhật mọi thông tin nóng nhất, mới nhất và vô cùng hấp dẫn được cập nhật hàng giờ trên Asport.
Nếu chưa đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để sử dụng dịch vụ Asport, quý khách hãy lựa chọn 1 trong số gói cước 3G Mobifone tốc độ cao đang được nhà mạng triển khai để sử dụng nhé!
Hy vọng quý khách sẽ có những phút trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?