Vinaphone khuyến mãi ngày vàng tặng 50% 7/9/2016

Bạn đã nghe tin gì chưa? Ngay trong ngày 7/9/2016 tất cả các thẻ nạp của Vinaphone được nạp thành công đều tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp nữa đấy.
Ngoài mức ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, chương trình còn giúp khách hàng tích lũy được 1 tài khoản gốc cực cao để dễ dàng đăng kí 3G Vinaphone sử dụng khi cần thiết nữa đấy. Quý khách hàng hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của dichvu3gvinaphone.vnđể có thông tin cụ thể nhé.

Chi tiết khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 7/9/2016

Khuyến mãi nạp thẻ 50% thẻ nạp ngày vàng được Vinaphone triển khai thực hiện theo các thông tin chi tiết sau:
– Thời gian khuyến mãi: Từ 0h00 phút đến 23h59 phút ngày 07/09/2016.
– Phạm vi triển khai: Rộng khắp trên cả nước.
– Hình thức khuyến mãi: Tự động cộng tiền vào tài khoản thuê bao khi khách hàng nạp thẻ.
– Đối tượng được hưởng khuyến mãi: Khách hàng là thuê bao Vinaphone trả trước đang còn đang hoạt động, chặn chiều và còn trong thời gian giữ s, bao gồm cả thuê bao Ezcom trả trước, thuê bao trả sau chuyển sang thuê bao trả trước và thuê bao trả trước đổi sốvà làm lại số trước hoặc trong thời gian khuyến mãi.

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp ngày Vàng 7/9/2016 từ Vinaphone:

Những khách hàng nào tham gia nạp thẻ trong ngày 7/9/2016 sẽ được Vinaphone tặng các ưu đãi sau:
+ Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp khi khách hàng nạp thẻ thành công. Trong đó, 25% giá trị được cộng vào TKKM gọi và nhắn tin đến các thuê bao ngoại mạng trên toàn quốc; 25% giá trị còn lại được cộng vào TKKM2 để gọi/SMS đến các thuê bao nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
+ Không giới hạn số lượng thẻ nạp/ số lần nạp thẻ trong ngày 7/9/2016.
+ Mức tặng 50% áp dụng chung cho tất cả các thẻ nạp có mệnh giá lớn nhỏ khác nhau.
Đăng ký 3G Vinaphone là nhu cầu chung của hầu hết các thuê bao hiện nay. Vì có 3G, các thuê bao sẽ được truy cập internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi ngay cả khi quý khách di chuyển ra ngoài, đi công tác hoặc du lịch. Nếu thuê bao của quý khách hàng chưa được kết nối 3G thì hãy đăng ký ngay 1 gói cước 3G vinaphone sau khi có tài khoản gia tăng trong ngày 7/9 khách hàng nhé.
Các gói Big trên đây đang là những gói cước 3G Vinaphone đang được khách hàng sử dụng nhiều, bởi so với các gói cước thông thường khác, các gói Big này có dung lượng data cực kỳ ưu đãi. Hãy chọn ngay một gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình để đăng ký khách hàng nhé.
Mọi thông tin chi tiết về khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 7/9/2016 cũng như các gói 3G, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài cskh Vinaphone 9191 để được hỗ trợ thêm nhé. Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?