Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 5/5/2017

Đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 5/5/2017 không quá đông nhưng chắc chắn chương trình sẽ mang đến cơ hội gia tăng tài khoản cho những thuê bao may mắn. Như vậy, tận dụng món quà thiết thực này, khách hàng sẽ nhanh tay “vỗ béo” cho dế cưng cùng mức chi phí tiết kiệm đến không ngờ.
Tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 5/5/2017, ngoài một tài khoản dồi dào cùng 50% giá trị mệnh giá tặng thêm để gọi thoại, nhắn tin sms miễn phí, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi  “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” với những phần quà cực kỳ giá trị. Nào, còn chờ gì nữa, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và sẵn sàng tham gia chương trình ngay nhé!

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 5/5/2017:

Tương tự như chương trình ngày Vàng, khuyến mãi nạp thẻ cục bộ Vinaphone cũng mở ra cơ hội khôi phục năng năng lượng, nâng cao tài khoản cho các khách hàng sử dụng thuê bao trả trước. Theo đó, chương trình lần này được nhà mạng triển khai cụ thể như sau:
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Thời gian khuyến mãi: Nội trong ngày 5/5/2017.
Trong thời gian này, tổng đài KM_NAPTHE sẽ gửi tin nhắn thông báo đến tất cả những thuê bao đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi Vina lần này, khách hàng lưu ý điều này để nắm thông tin chi tiết nhé.

Ưu đãi dành cho khách hàng Vinaphone khi nạp thẻ trong ngày 5/5/2017

Vinaphone khuyến mãi cục bộ tặng 50% thẻ nạp ngày 5/5/2017
Nhận thêm 50% giá trị từ Vinaphone khi nạp thẻ trong ngày 5/5/2017.
Nếu may mắn thuộc danh sách, khách hàng thực hiện nạp thẻ trong ngày 5/5 sẽ được hưởng ưu đãi tặng thêm vào tài khoản khuyến mãi 50% giá trị nạp. Tiền khuyến mãi cộng ngay sau khi nạp thẻ, có thời gian sử dụng tính theo tài khoản chính và quy định:
  • Cộng 25% giá trị vào TK KM (dùng liên lạc liên mạng).
  • Cộng 25% giá trị vào TK KM2 (dùng liên lạc di động Vinaphone + cố định VNPT).
Chương trình áp dụng khuyến mãi cho mọi mệnh giá thẻ và không giới hạn số lần nap trong ngày. Do đó, khách hàng có thể tận dùng tối đa để tậu về cho mình một tài khoản như ý.
Với một tài khoản dồi dào sở hữu được sau khi nạp thẻ, ngoài việc liên lạc và gia hạn những dịch vụ GTGT Vinaphone đang dùng hay các gói cước 3G Vinaphone hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả nhất.
Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có một ngày vui trọn vẹn!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?