Gói 3G Phát Tài Phát Lộc Mobifone ưu đãi ra sao

Hai gói 3G Phát Tài và Phát Lộc của Mobifone vừa được triển khai để phục vụ cho nhu cầu sử dụng internet của khách hàng được tốt hơn trong tháng tết nguyên đán 2016 sắp tới.
Ưu đãi vô cùng lớn từ nhà mạng Mobifone dành cho các thuê bao di động tại KV1 của công ty viễn thông Mobifone Kv1 triển khai.  Với kỳ nghỉ dài trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016 này, việc Mobifone triển khai 2 gói cước 3G khuyến mãi đặc biệt “Phát tài – Phát Lộc” giúp thuê bao có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí dang ky 3G Mobifone và thoải mái trải nghiệm dịch vụ 3G Mobifone tốc độ cao trên sim 1+ Mobifone. Và ngay sau đây, dangky3gmobifone.net sẽ giới thiệu cho các thuê bao Mobifone cách đăng ký và sử dụng gói cước 3G Phát Tài, Phát Lộc của Mobifone.
Đăng ký gói cước 3G Phát Tài, Phát Lộc Mobifone
Dùng 3G tốc độ cao lướt web thả ga không lo phí cước

Đăng ký gói 3G Phát Tài, Phát Lộc Mobifone

Với 02 gói cước 3G Mobifone khuyến mãi này thuê bao có thể thoải mái truy cập mạng với dung lượng data miễn phí khủng từ 9GB đến 18GB cùng với chu kỳ sử dụng dài giúp các thuê bao tiết kiệm được chi phí sử dụng cực kỳ nhiều. Sau đây là thông tin khuyến mãi về 2 gói cước 3G này để các bạn cùng tham khảo nhé.

Thông tin đăng ký 3G gói PHATTAI Mobifone:

+ Cú pháp đăng ký: thuê bao soạn:  DK PHATTAI gửi 999
+ Đối tượng đăng ký: thuê bao di động Sim 1+ Mobifone đang hoạt động.
+ Ưu đãi: Miễn phí 9GB data sử dụng trong thời gian 90 ngày miễn phí hoàn toàn cước phát sinh trong quá trình sử dụng gói cước (đây là gói 3G Mobifone trọn gói)
+ Phí đăng ký: 90,000đ (Tài khoản chính)

Thông tin đăng ký 3G gói PHATLOC Mobifone:

+ Cú pháp đăng ký: thuê bao soạn:  DK PHATLOC gửi 999
+ Đối tượng đăng ký: thuê bao sử dụng Sim 1+ Mobifone và đang hoạt động 2 chiều.
+ Ưu đãi: Miễn phí 18GB data sử dụng trong thời gian 180 ngày miễn phí hoàn toàn cước phát sinh trong quá trình sử dụng gói cước 3G
+ Phí đăng ký: 180,000đ (Tài khoản chính)
+ Mọi thắc mắc vui lòng gọi tổng đài Mobifone số: 9090.
Đối với 2 gói cước 3G PHATTAI và PHATLOC Mobifone, thuê bao khi hết data tốc độ cao sẽ được truy cập 3G Mobifone ở tốc độ thường với tốc độ: 128kbps/64kbps và đây là một món quà xuân cực kỳ ý nghĩa mà Mobifone muốn tri ân tới khách hàng đang mong muốn sử dụng dịch vụ 3G trong kỳ nghỉ Tết năm nay. Không còn lo cước phí tăng vượt trội, thoải mái lướt web, làm việc, giải trí hay kết nối bạn bè trên khắp mọi miền đất nước không còn lo ngại khoảng cách,… .
 Chúc các thuê bao một năm mới Bính Thân: AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?