Hủy Nhịp đập thể thao Mobifone qua tổng đài 9797

Để cập nhật thông tin thể thao trên toàn thế giới nhanh chóng đã có khá nhiều khách hàng đăng ký dịch vụ Nhịp đập thể thao của Mobifone để theo dõi. Tuy nhiên, đôi lúc dịch vụ này cũng gây nhiều phiền phức khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng nữa. 
Với bài viết này, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách hủy dịch vụ Nhịp đập thể thao từ tổng đài 9797 một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Cách hủy dịch vụ Nhịp đập thể thao từ 9797
Cách hủy dịch vụ nhịp đập thể thao của Mobifone

Cách hủy dịch vụ nhịp đập thể thao của Mobifone:

Để hủy dịch vụ thành công, đầu tiên bạn phải xác định được gói cước mình đang sử dụng để thao tác phù hợp. Dưới đây là các bước bạn cần phải thực hiện:
Bước 1: Kiểm tra gói cước Nhịp đập thể thao mà bạn đã đăng ký trước đó.
– Soạn: KT gửi 9797 (để kiểm tra gói cước đang sử dụng).
Bước 2: Hủy dịch vụ nhịp đập thể thao với gói cước tương ứng.
– Soạn: HUY “Mã gói cước gửi 9797 (để hủy dịch vụ).
Sau khi hủy thành công, quý khách có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ khác của Mobifone mà không phải lo về chi phí phát sinh của các dịch vụ mình không ưa thích. Thay vì sử dụng dịch vụ Nhịp đập thể thao để cập nhật tin tức thể thao, bạn cũng có thể đăng ký 3G Mobifone để tự do truy cập internet vào các trang mình thích và thoải mái lựa chọn những thông tin mà mình thực sự cần xem.
Với những người yêu thích thể thao, để đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin và xem các clip, video trên mạng internet, các bạn có thể đăng ký gói cước 3G BMIU. Chỉ với 200.000đ, bạn sẽ có đến 3GB data để truy cập internet trong vòng 30 ngàyvà miễn phí cước phát sinh trong trường hợp hết data trước chu kỳ 30 ngày.
Hy vọng bài viết này giúp ích cho quý khách trong việc hủy dịch vụ Nhịp đập thể thao của Mobifone từ tổng đài 9797 và có thêm nhiều lựa chọn trải nghiệm với dịch vụ 3G của Mobifone nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?