Khuyến mãi khủng từ "Lướt 4G - Săn quà bất ngờ cùng mConnect"

Mobifone luôn mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho hội viên "Kết Nối Dài Lâu" và hôm nay tuvanmobifone.com sẽ tiếp tục thông tin thêm 1 chương trình khuyến mãi mới đó là "Lướt 4G -săn quà bất ngờ cùng mConnect".
Cụ thể, khách hàng trải nghiệm dịch vụ 4G Mobifone và tham gia cài đặt thành công mConnect sẽ nhận được những voucher ưu đãi lên đến 2 triệu đồng khi mua các smartphone tại những cửa hàng Mobifone, tổng cộng 500 voucher từ chương trình sẽ dành tặng đến 500 khách hàng nhanh nhất. Cùng tìm hiểu và tham gia chương trình khuyến mãi khi cài đặt mConnect Mobifone để sở hữu cho mình những smartphone đình đám với giá ưu đãi nào bạn!
Lướt 4G săn quà cùng mConnect
Nhận voucher ưu đãi khi cài đặt ứng dụng mConnect dành cho hội viên Kết Nối Dài Lâu Mobifone.

Chương trình khuyến mãi “Lướt 4G – săn quà bất ngờ cùng mConnect” từ Mobifone

– Thời gian triển khai: Từ thời điểm hiện tại cho đến hết ngày 31/10/2016.
– Đối tượng tham gia: Khách hàng Mobifone là hội viên Kết Nối Dài Lâu.
– Điều kiện nhận thưởng: Khách hàng phải tiến hành đổi sim 4G, đăng ký các gói cước 4G, đồng thời cài đặt thành công dịch vụ mConnect trên điện thoại của mình.
– Nội dung phần thưởng: Voucher giảm giá khi mua các sản phẩm smartphone tại cửa hàng Mobifone.

Nội dung chi tiết chương trình khuyến mãi mConnect:

– Theo đó, 500 khách hàng Mobifone khi tiến hành đổi sim 4G, đăng ký 4G và cài đặt thành công dịch vụ mConnectnhanh nhất tại những địa điểm trải nghiệm 4G, bao gồm: 213 Xã Đàn – Hà Nội, 152 – 155 Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng, 80 Nguyễn Du – Hồ Chí Minh sẽ nhận được voucher ưu đãi từ chương trình.
– Quy định sử dụng voucher cho các khách hàng như sau:
+ Hội viên hạng Bạc và Titan: Voucher ưu đãi giảm 1 triệu đồng khi mua các smartphone có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên.
+ Hội viên hạng Vàng: : Voucher ưu đãi giảm 1.5 triệu đồng khi mua các smartphone có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.
+ Hội viên hạng Kim Cương: : Voucher ưu đãi giảm 2 triệu đồng khi mua các smartphone có giá trị từ 4 triệu đồng trở lên.
Là một ứng dụng chăm sóc khách hàng vô cùng hữu ích và được tin dùng, mConnect mang đến cho người dùng Mobifone vô vàng những ưu đãi thiết thực từ các đối tác liên kết cùng cơ hội mua sắm giá rẻ.
Hãy cài đặt ngay ứng dụng này và tham gia đổi sim, trải nghiệm 4G Mobifone để là một trong 500 khách hàng may mắn sở hữu voucher mua smartphone ưu đãi từ chương trình bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?