Mobifone khuyến mãi đăng ký 3G tặng thêm phút gọi và SMS

Ngày nay sự kết hợp sử dụng nhiều dịch vụ đang rất cần thiết đối với khách hàng. Hiểu được điều đó trong tháng 8/2016 Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi tặng phút gọi và tin nhắn khi đăng ký dịch vụ 3G Mobifone.
Đây là ưu đãi hấp dẫn đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng Mobifone hiện nay giúp các thuê bao thoải mái sử dụng cả 3 tiện ích cơ bản như sử dụng 3G Mobifone, gọi thoại và nhắn tin. Chắc hẳn nhiều thuê bao đang tò mò về chi tiết thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn này. Ngay bây giờ hãy cùng 4gmobifone tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi đăng ký 3G Mobifone nhận ưu đãi gọi thoại và nhắn tin ngay bây giờ nhé.
Mobifone khuyến mãi đăng ký 3G tặng phút thoại và SMS tháng 8

Gọi thoại, nhắn tin thả ga khi đăng ký dịch vụ 3G trong tháng 8/2016

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone đang hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ Mobifone
Thời gian khuyến mãi: Từ nay đến ngày 31/8/2016
Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Nội dung khuyến mãi đăng ký 3G nhận phút gọi và tin nhắn:

Thuê bao nhận thuộc đối tượng sẽ được tham gia đăng ký 3G mobi nhận thêm tin nhắn và phút gọi để sử dụng.  Các gói cước 3G thuộc danh sách khuyến mãi bao gồm: M70, M90, M120, M200. Thuê bao có thể lựa chọn gói cước 3G ưng ý và đăng ký theo cú pháp như sau:
Cách đăng ký 3G Mobifone:
Soạn DKV têngói3G gửi 9084
Ưu đãi thoại và tin nhắn cụ thể khi đăng ký các gói cước 3G khuyến mãi sẽ được Mobifone thông tin tới các thuê bao trong tin nhắn mời tham gia CTKM.
Lưu ý: Thuê bao may mắn nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi chỉ được chọn đăng ký  1 gói 3G nhất định. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho thuê bao đăng ký mới, thuê bao đang sử dụng các gói 3G và gia hạn với cú pháp GH gửi 999 sẽ không được hưởng ưu đãi.
Hãy ghi nhớ cú pháp tin nhắn DKV têngói3G gửi 9084 và thực hiện đăng ký 3G của Mobifone với các gói cước khuyến mãi để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi bạn nhé. Nếu bạn chưa nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Mobifone và thắc mắc không biết mình có thuộc danh sách khuyến mãi hay không bạn hãy gọi đến tổng đài CSKH Hotline: 9090 để tổng đài viên tra cứu giúp bạn nhé.
Chúc các bạn tận hưởng thật trọn vẹn ưu đãi data,  thoại và nhắn tin từ Mobifone với chương trình khuyến mãi “Đăng ký 3G Mobifone tặng phút thoại và tin nhắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?