Vinaphone khuyến mãi tặng 75% giá trị thẻ nạp ngày 12/10/2016

Nếu đã phải chi trả 1 khoản tiền khá lớn ngay từ đầu tháng để dang ky 3G Mobifone và kết nối liên lạc khách hàng nên tìm ngay cơ hội phục hồi lại năng lượng cho dế yêu nhé. Theo đó, ngay sau khuyến mãi nạp thẻ ngày Vàng 07/10 vừa qua, đến ngày 12/10/2016 này, Vinaphone tiếp tục dành thêm một cơ hội nữa với chương trình khuyến mãi cục bộ cho những thuê bao hòa mạng trả trước theo danh sách.
Nắm bắt cơ hội mà Vinaphone mang đến trong ngày 12/10, khách hàng sẽ tha hồ nạp thẻ, sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào cùng mức chi phí nạp tiết kiệm đến không ngờ. Với tài khoản tích lũy được, bạn sẽ thoải mái gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Vinaphone… trong tháng 10 này mà không còn phải bận tâm về việc gián đoạn giữa chừng nữa. Chi tiết đối tượng và nội dung chương trình sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Khuyến mãi tặng thêm đến 75% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 12/10/2016

– Thời gian chương trình: Từ 0h00 đến hết 24h, ngày 12/10/2016.
– Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Vinaphone là thuê bao hòa mạng trả trước đang hoạt động và có phát sinh cước tiêu dùng trừ từ tài khoản chính trong tháng 09/2016 dưới 5.000đ và cả những thuê bao không có phát sinh cước trong tháng 09.
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Nội dung chi tiết khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone vào ngày 12/10:

Tham gia nạp thẻ cùng chương trình, khách hàng sẽ nhận về toàn bộ những ưu đãi thiết thực sau:
– Khuyến mãi tặng thêm lên đến 75% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó:
+ 25% giá trị tặng thêm được cộng vào tài khoản KM (sms + gọi thoại liên mạng) và 50% giá trị còn lại cộng vào tài khoản KM2 (sms+ gọi thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT toàn quốc).
+ Tiền khuyến mãi được cộng ngay trong ngày nạp thẻ và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.
– Ưu đãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ với mọi mệnh giá được thực hiện thành công trong ngày và không phân biệt hình thức nạp.
Lưu ý: Để kiểm tra thông tin hưởng khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 12/10 cho thuê bao của mình, bạn vui lòng kiểm tra lại tin nhắn từ tổng đài hoặc bấm: *110#OK.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tận dụng thời điểm tài khoản dồi dào sau khi nạp thẻ để đăng ký dịch vụ 3G của Vinaphone nhé. Theo đó, các gói cước 3G Vina trọn gói sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm dành cho bạn để thả qua lướt web, giải trí thả ga trên di động trong tháng 10 này. Xem ngay: Cách đăng ký gói MAX Vinaphone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?