Làm sao hủy dịch vụ mKA của Mobifone

Sau những giờ phút làm việc hay học tập đầy căng thẳng bạn đã tìm tới dịch vụ mKA của Mobifone để cất lên giọng ca của mình để giải tỏa mọi áp lực.
Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm, bạn không còn muốn sử dụng dịch vụ này nữa nhưng không biết phải làm thế nào, trong khi cứ hết chu kỳ gói dịch vụ lại tự động gia hạn và tài khoản chính của bạn lại bị trừ cước phí. Hãy tham khảo thông tin mà tuvanmobifone.com cung cấp cho bạn dưới đây để có thể hủy thành công dịch vụ mKA từ Mobifone nhé.
cach-huy-dich-vu-mka-mobifone
Bạn nên cân nhắc hủy dịch vụ mKA từ Mobifone khi không còn nhu cầu để tránh bị cước phí.

Cách hủy dịch vụ tiện ích mKA Mobifone:

Để hủy sử dụng mKA Mobifone, khách hàng hãy thực hiện theo cú pháp chung sau: HUY <Mã gói> gửi 9074.
Nếu quý khách không còn nhớ mình đang dùng gói cước nào trong 3 gói mà nhà mạng cung cấp thì có thể tra cứu theo cách sau:
– Soạn tin nhắn với cú pháp: KT gửi 9074.
– Hệ thống sẽ thông báo gói cước mKA mà bạn đang sử dụng thông qua sms.
Sau khi thực hiện một trong các thao tác trên, tổng đài sẽ gửi tin nhắn văn bản xác nhận thuê bao của bạn đã hủy dịch vụ mKA Mobifone hay chưa, và bạn có thể yên tâm không bị trừ cước phí mỗi khi hết chu kỳ của gói nữa.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo các dịch vụ cô cùng tiện ích khác từ Mobifone như: dịch vụ 3G, dịch vụ nhạc chờ FunRing, dịch vụ xem phim trên di động mFilm, hoặc dịch vụ xem Tivi online MobileTV, …
Mọi chi tiết thắc mắc về các dịch vụ của nhà mạng Mobifone, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tổng đài 9090 để được giải đáp và hỗ trợ nhé! Chúc các bạn tuần mới thành công và vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?