Thông tin ưu đãi gói KM19 dành cho sim trả sau Mobifone

Là thuê bao trả sau Mobifone thường chỉ được hưởng các ưu đãi cố định theo đúng cam kết với nhà mạng mà ít được hưởng các ưu đãi phụ như thuê bao hòa mạng trả trước Mobifone. Tuy nhiên, trong bài viết này, tuvanmobifone.com sẽ bật mí đến các bạn thông tin ưu đãi của gói cước KM19 Mobifone dành cho thuê bao trả sau. Cụ thể khách hàng sẽ được tiết kiệm rất nhiều cước phí gọi thoại sau khi hòa mạng gói cước này thành công đấy nhé!
Đây là chương trình mà khi tham gia, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn khi liên lạc nội mạng. Những thuê bao đang thuộc những tỉnh thành trên chưa biết về chương trình khuyến mãi đặc biệt này từ Mobifone, hãy tham khảo thông tin bài viết dưới đây để có thể đăng ký sử dụng nhé.
khuyen-mai-tra-sau-mobifone-voi-goi-km19-thang-12016
Thả ga đàm thoại với gói KM19 từ Mobifone dành riêng cho các thuê bao hòa mạng trả sau.

Khuyến mãi khủng từ gói KM19 Mobifone dành cho thuê bao trả sau:

– Thời gian diễn ra chương trình: Áp dụng đến hết tháng 1/2016.
– Quy định khi tham gia gói KM19:
+ Khách hàng phải đảm bảo cam kết sử dụng gói cước liên tục trong vòng 12 tháng.
+ Người dùng không thể hủy gói cước khi chưa hết thời hạn, đồng thời khách hàng phải chi trả đầy đủ cước phí gói được tính vào biên lai cuối tháng.

– Lợi ích đặc biệt khi tham gia gói cước KM19 Mobifone:

+ Nhận ngay 100 phút gọi thoại nội mạng Mobifone.
+ Miễn phí hoàn toàn 10 phút thoại nội mạng đến 2 số thuê bao Mobifone bất kỳ mà bạn đăng ký. Trong đó bạn không thể thay đổi 2 số thuê bao này trong thời gian sử dụng gói.
Vì gói cước không hỗ trợ ưu đãi data nên khách hàng có thể tìm thêm 1 gói cước 3G Mobifone phù hợp để sử dụng nhé!
– Cách thức tham gia:
+ Khách hàng ở những tỉnh thành có trong danh sách đến các điểm giao dịch Mobifone ở địa phương đó để làm thủ tục tham gia.
+ Cước phí đăng ký tham gia hòa mạng: 60.000 VNĐ.
+ Cước phí thuê bao: 19.000 VNĐ
– Khi đã hết thời hạn 1 năm, khách hàng có thể hủy gói cước theo cú pháp HUY KM gửi 999, hoặc đến các điểm giao dịch Mobifone để được hướng dẫn hủy.
Các khách hàng ở những khu vực trên hãy nắm bắt cơ hội để nhận được những ưu đãi tuyệt vời từ gói KM19 Mobifone nhé. Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng hãy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone theo số 9090 để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói KM19 mạng Mobifone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?