Hướng dẫn một số cách hủy dịch vụ mVoice của Mobifone

Là một cổng thông tin dịch vụ được Mobifone đặc biệt thiết kế nhằm cung cấp các tin tức theo chuyên đề bao gồm những nội dung về giải trí, y tế, giao thông, âm nhạc, mVoice Mobifone luôn mang đến cho người dùng một chất lượng phục vụ tuyệt vời và không gian trải nghiệm tiện nghi nhất.
Tuy nhiên, dù đang sử dụng hay chưa đăng ký thì khá nhiều khách hàng đều thắc mắc muốn biết cú pháp hủy dịch vụ mVoice để tiện dùng mỗi khi thay đổi nhu cầu và không dùng đến nữa. Chính vì thế, để khách hàng yên tâm sử dụng, hôm nay tuvanmobifone.com sẽ hướng dẫn chi tiết đến quý khách hàng cách hủy dịch vụ mVoice Mobifone. Dành chút thời gian theo dõi nhé.

Hướng dẫn hủy dịch vụ mVoice Mobifone từ tổng đài 1555

Cách hủy mVoice Mobifone từ tổng đài 1555
Cú pháp hủy dịch vụ mVoice Mobifone.
Hiện tại, nhà mạng đang triển khai khá nhiều các gói cước theo nội dung chuyên biệt từ dịch vụ mVoice, và mỗi gói sẽ có cú pháp hủy khác nhau. Tùy theo gói dịch vụ mà bạn đang sử dụng mà áp dụng cách hủy sao cho chính xác.

1. Hủy dịch vụ mVoice Mobifone thông qua tin nhắn

Cú pháp hủy: Soạn tin nhắn HUY <Tên gói cước> gửi 1555

2. Hủy dịch vụ mVoice thông qua website

– Cách hủy này chỉ áp dụng đối với những thuê bao Mobifone có tài khoản Mobifone Portal.
– Để hủy thành công dịch vụ, khách hàng chỉ cần truy cập theo địa chỉ website: http://mvoice.vn và đăng nhập bằng tài khoản Mobifone Portal. Sau khi đăng nhập thành công, quý khách vào “Trang cá nhân” và tiến hành hủy những gói cước mà thuê bao đang sử dụng bằng cách click chọn vào đó và ấn Hủy.
Trường hợp sau khi hủy dịch vụ mVoice, khách hàng vẫn muốn theo dõi các thông tin về y tế, sức khỏe, âm nhạc… thì dịch vụ 3G Mobfione sẽ là sự lựa chọn vô cùng bổ ích.

Các gói cước 3G Mobifone nên đăng ký sau khi hủy dịch vụ mVoice

Lựa chọn tham gia sử dụng các gói cước 3G Mobifone sẽ là giải pháp phù hợp giúp khách hàng thoải sức khám phá những tiện ích hữu dụng trên chiếc điện thoại di động của mình mọi lúc mọi nơi cùng mức phí cố định hàng tháng.
  • Cú pháp đăng ký: DKV <Mã gói cước> gửi 9084.
Chúc quý khách hàng hủy thành công dịch vụ mVoice Mobifone và chọn cho mình một gói cước 3G phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?