Muốn hủy dịch vụ mBook Mobifone thao tác như thế nào

Làm sao hủy dịch vụ mBook Mobifone từ 9281 là thắc mắc của nhiều khách hàng Mobifone khi liên hệ đến tổng đài hoặc thắc mắc trên các diễn đàn. Nhiều thuê bao nhớ cú pháp hủy nhưng không nhỡ mã gói nên mặc dù gửi SMS hủy nhiều lần  vẫn không thành công. Một trong những vấn đề các thuê bao Mobifone hay gặp phải khi muốn hủy các dịch vụ Mobifone mình đã đăng ký là không nhớ rõ tên dịch vụ mà gói cước dịch vụ mình đang sử dụng. Chính vì vậy khi hủy các dịch vụ qua tổng đài các thuê bao thường mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin và cú pháp hủy các dịch vụ.
Để giúp quý khách hàng đang có nhu cầu hủy dịch vụ mBook Mobifone từ tổng đài 9281 có thể nhanh chóng hủy dịch vụ thành công, dangky3gmobifone.net hôm nay sẽ dành thời lượng bài viết này hướng dẫn quý khách hủy mBook Mobifone chi tiết nhất, hãy dành ít phút theo dõi nội dung bài viết dưới đây quý khách nhé.

Cách hủy dịch vụ mBook Mobifone từ tổng đài 9281

Lỗi cơ bản khiến các thuê bao Mobifone không hủy dịch vụ mBook thành công là do không nhớ thông tin  gói cước mình đang sử dụng. Chính vì vậy khi phát sinh nhu cầu hủy dịch vụ trước hết quý khách nay kiểm tra thông tin gói cước thuộc dịch vụ mBook Mobifone mình đang sử dụng là gói nào.
Cú pháp kiểm tra thông tin gói dịch vụ mBook Mobifone đã đăng ký thêm thuê bao:
Qúy khách soạn KT gửi 9281.
Sau khi đã nắm được thông tin gói dịch vụ mình sử dụng quý khách chỉ cần thực hiện hủy dịch vụ bằng cách soạn tin:
HUY <mã gói> gửi 9281.
Thực hiện theo cú pháp hướng dẫn trên, việc hủy dịch vụ mBook Mobifone từ tổng đài 9281 sẽ không còn là vấn đề khó nhằn khi các thuê bao hết nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa.
Hướng dẫn hủy nhanh dịch vụ mBook Mobifone từ 9281qua SMS
Hủy nhanh dịch vụ mBook Mobifone từ 9281qua SMS

Khi nào nên hủy dịch vụ mBook Mobifone?

Dịch vụ mBook Mobifone là dịch vụ cung cấp sách điện tử với thẻ loại đa dạng dành cho tất cả các thuê bao Mobifone. Lợi ích mà dịch vụ mang lại cho các thuê bao là rất lớn, bởi hầu hết các thuê bao đều cần học gỏi, cập nhật tri thức mới mỗi ngày. Chính vì vậy chỉ khi thật sự không còn nhu cầu sử dụng nữa, hoặc bạn đã tìm được kênh cung cấp tri thức mới hiệu quả hơn như dịch vụ 3G Mobifone  thì bạn mới nên hủy dịch vụ mBook.
Dịch vụ 3G Mobifone là một dịch vụ tiện ích phổ biến được nhiều khách hàng Mobifone đăng ký sử dụng. Khi đăng ký thành công dịch vụ 3G, quý khách có thể thoải mái lướt web mỗi ngày để xem phim, nghe, nhạc,chơi game, truy cập trang dịch vụ mBook  http://mbookstore.vnhttp://m.mbookstore.vn để đọc sách …
Để đăng ký 3G tham khảo các trang đọc sách online quý khách hãy soạn: DKV <mã gói> gửi 9084.
Hủy dịch vụ mBook Mobifone quý khách còn có nhiều lựa chọn đăng ký dịch vụ Mobifone khác để đáp ứng nhu cầu cập nhật tri thức của mình, dịch vụ 3G Mobifone là một dich vụ đáp ứng hoàn hỏa nhu cầu đó. Ngoài ra nếu quý khách đang sinh sống tại khu vực có phủ sóng 4G Mobifone đã đổi sim 4G và đang sử dụng máy có hỗ trợ mạng 4G/4GLTE thì quý khách có thể đăng ký các gói 4G Mobifone để tận hưởng ưu đãi truy cập mạng siêu tốc.
Chúc quý khách hủy thành công dịch vụ mBook Mobifone từ tổng đài 9281 và lựa chọn được dịch vụ tiện ích mới đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?