Thẻ cào Vinaphone bị hỏng đổi lại bằng cách nào

Quý khách hoàn toàn có thể đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng để nhận thẻ cào mới hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, sau đây Vinaphone 3G sẽ hướng dẫn cách đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng, mất số để bạn không bị mất quá nhiều thời gian hay uổng phí số tiền đã bỏ ra mua thẻ mà không dùng được.
Cách đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng và mất số
Khi mua thẻ cào nạp tiền của Vinaphone nhưng chẳng may bạn vô tình lại cào mất số trong dãy số dưới lớp bạc trên thẻ hay thẻ cào của bạn khi đó lại bị hỏng và không nhìn rõ số thì lúc này bạn đừng nôn nóng hay bực tức mà vứt bỏ nó đi nhé! 
Hiện nay Vinaphone đang triển khai chương trình dùng thẻ cào bị hỏng, mất số để đổi lại 1 thẻ cào Vinaphone mới hoàn toàn với mệnh giá tương đương hoàn toàn miễn phí đấy nhé.

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng, mất số:

– Thuê bao sở hữu thẻ cào điện thoại hỏng và mất số hãy mang thẻ cào ấy cùng với CMND của mình đến điểm giao dịch/cửa hàng của Vinaphone – VNPT gần nhất để được nhân viên Vinaphone thực hiện đổi thẻ cào mới bạn nhé.
– Điều kiện đổi lại thẻ cào mới:
+ Thẻ cào của thuê bao bị hỏng phải còn thấy rõ số Seri
Thẻ cào bị hỏng hay mất số của bạn chưa từng được sử dụng.
+ Thẻ cào thuê bao bị hỏng do: rơi xuống nước hoặc bị rách mất 1 góc làm mất đi 1 phần dãy số,…
+ Thẻ cào Vina bị mất số do sơ ý thuê bao cào mạnh tay lớp bạc phủ trên dãy số phía trên thẻ.
Sau đó thuê bao có thể sử dụng thẻ cào mới đổi với mệnh giá tương đương nạp tiền và sử dụng như bình thường. Và nhớ sử dụng thêm các dịch vụ của Vinaphone như: 3G Vinaphone, MCA Vinaphone, ringtunes, CB Vinaphone,… để hỗ trợ tốt nhất trong đời sống của mình các bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?