Thông tin về gói Nhạc Của Tui Vinaphone

Bên cạnh đăng ký 3G Vinaphone để truy cập Internet giờ đây bạn có thể tham gia đăng ký thêm gói NCT Vinaphone để được miễn phí data nghe nhạc, xem MV trên trang MXH Nhaccuatui.com. Đây là một dịch vụ hoàn toàn mới của Vinaphone. Nếu quý khách hàng là tín đồ của âm nhạc thì hãy đăng ký gói Nhạc của Tui Vinaphone ngay nhé.
Không những được tận hưởng âm nhạc HOT nhất hiện nay, đăng ký gói cước Nhạc của Tui Vinaphone này, quý khách hàng còn được miễn phí data tốc độ cao mỗi khi truy cập để nghe nhạc. Cùng tìm hiểu gói dịch vụ Nhạc của Tui này thông qua bài viết dưới đây của dichvu3gvinphone.vn khách hàng nhé!

Thông tin về gói Nhạc của tui Vinaphone:

Miễn phí data nghe nhạc thả ga khi đăng ký gói Nhạc của tui Vinaphone
Miễn phí data -nghe nhạc thả ga khi đăng ký gói dịch vụ Nhạc Của Tui từ Vinaphone.
– Phạm vi triển khai: Cả nước.
– Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Vinaphone đang hoạt động bình thường có số dư trong tài khoản chính nhiều nhất là 5.000đ tại thời điểm đăng ký gói cước dịch vụ.
– Cước phí: 2.000đ/ 1 lần đăng ký (trừ từ tài khoản chính).
– Chu kỳ sử dụng: 1 ngày, tức là 24h (tính từ thời điểm đăng ký gói thành công).
– Tính năng gói: Mang lại cho khách hàng cơ hội được tận hưởng âm nhạc với ưu đãi data hoàn toan miễn phí.
Tham khảo thêm: Các gói 3G Vinaphone 5k

Miễn phí data – nghe nhạc thả ga từ gói Nhạc Của Tui Vinaphone:

Đăng ký gói Nhạc của tui từ Vinaphone, quý khách hàng được tận hưởng:
+ Nghe nhạc thả ga với ưu đãi miễn phí hoàn toàn data 3G Vinaphone khi truy cập vào để nghe nhạc.
+ Thoải mái lựa chọn nghe những ca khúc nổi tiếng, đình đám đang Hot nhất hiện nay với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, quý khách hàng còn được xem và tải các ca khúc đó về máy của mình.
Cú pháp đăng ký gói NCT 3G của Vinaphone:
Để đăng ký gói NCT 3G Vinaphone, quý khách hàng soạn tin: DK N1 gửi 9025
Ngay khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống Vinaphone sẽ gửi tin nhắn thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói NCT3G. Theo đó, để bắt đầu hưởng thức âm nhạc, quý khách hàng truy cập vào website: nhaccuatui.com và tha hồ lựa chọn nghe những bài hát mà mình thích nghe nhất.
Ngoài gói NCT3G Vinaphone miễn phí data -nghe nhạc thả ga, VNPT còn triển khai rất nhiều các gói cước/ gói dịch vụ khác có ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Để biết thuê bao của mình được hưởng ưu đãi từ gói cước nào, quý khách hàng hãy bấm: *110#OK hoặc *091#OK nhé. Bỏ túi cú pháp tra cứu này để khi cần sử dụng đến ngay thôi nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?