Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 20% trong ngày 1/3/2019

Khách hàng luôn muốn được sử dụng dịch vụ của Vinaphone 1 cách tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất. Chính vì thế, khuyến mãi thẻ nạp luôn là những chương trình mà khách hàng nhà mạng mong muốn được tham gia, nhằm bổ sung năng lượng cho dế, tiếp sức sử dụng cho các hoạt động cần thiết đang bị gián đoạn giữa chừng.

Dù tài khoản của bạn có cạn kiệt đến đâu, ngay lập tức sẽ được phục hồi và sử dụng thoải mái chỉ cần tham gia thành công khuyến mãi nạp thẻ Vina ngày 1/3/2019.

Vinaphone khuyến mãi 20% nạp toàn quốc ngày 1/3/2019:
Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone chưa bao giờ khiến các thuê bao nhà mạng phải thất vọng, bởi giá trị thiết thực mà nó mang lại. Giúp khách hàng vừa có “lộc vàng” để sử dụng, vừa có thêm thời gian để tham gia các dịch vụ, gói cước yêu thích.

Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 1/3/2019

+ Đối tượng tham gia: Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ ngày vàng 1/3/2019 được triển khai cho tất cả các thuê bao di động trả trước của nhà mạng trên phạm vi toàn quốc. 

+ Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày vàng 1/3/2019 (Từ 0h-24h).

+ Phạm vi triển khai: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

+ Hình thức tham gia: Nạp thẻ nhận ưu đãi khuyến mãi từ chương trình, không giới hạn số lần tham gia và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 1/3 ưu đãi những gì?
– Chỉ cần tham gia đúng thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, các thuê bao di động trả trước sẽ được nhận  20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản di động của mình.

– Số tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM3, sử dụng cho các nhu cầu gọi điện, nhắn tin nội mạng, các số cố định VNPT và ngoại mạng trong nước.

– Nạp thẻ thành công, khách hàng tra cứu *101#OK để biết số tài khoản di động của mình. Lưu ý là khách hàng chỉ được sử dụng số tiền khuyến mãi trong vòng 15 ngày, kể từ ngày nạp thẻ thành công.

Hãy tham gia đăng ký 4G Vinaphone để sử dụng ngay sau đó các thuê bao sẽ được sử dụng thoải mái, mà không phải tốn thêm bất kỳ khoản phí nào. Ví dụ như các gói cước Speed 4G tích hợp ưu đãi data, thoại và sms cũng đang được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 1/3/2019 thành công, và có những giây phút sử dụng thật tuyệt vời mà dịch vụ mang lại.  Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?