Mobifone khuyến mãi tặng 20% trong ngày 27/2/2019

Niềm vui tiếp tục dành tặng cho quý khách hàng trả trước của Mobifone ngay ngày hôm nay chính là khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 27/2/2019. Vì đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng nên tất cả thuê bao đều có thể tham gia và mang về tài khoản cao nhất.
Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng rơi đúng vào thời điểm cuối tháng 2, là thời cơ tốt hỗ trợ các thuê bao di động đang trong tình trạng cháy túi có thể khôi phục tài khoản nhanh chóng sau vài lần nạp. 

Siêu HOT Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 27/2 trên toàn quốc:
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng khuyến mãi: Dành cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động, bị chặn 2 chiều, 1 chiều  (không áp dụng chi thuê bao Fastconect, không áo dụng với chuyển tiền từ TK1).

–  Ngày khuyến mãi: 27/2/2019

– Hình thức nạp thẻ: Qúy khách hãy chọn hình thức quen thuộc nhất như nạp thẻ cào giấy, nạp tiền qua MobiFone NEXT, hoặc nạp tiền trực tiếp tại cửa hàng nhà mạng (MobiEZ)

Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 27/2/2019

Ưu đãi khủng khi nạp thẻ Mobifone trong ngày khuyến mãi 27/2:
Nạp tiền vào tài khoản tại thời điểm MobiFone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp sẽ giúp cho thuê bao của quý khách tăng lên nhanh chóng. Nếu tài khoản quý khách đã hết tiền hoặc cần số tiền lớn để đăng ký các gói dịch vụ, đăng ký 3G/4G của MobiFone thì mau mau tham gia nạp tiền vào ngày 27/2/2019 ngay nhé.

Các thuê bao MobiFone trả trước nạp tiền trong ngày 27/2 đều được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp trong đó:

+ 10% cộng vào tài khoản KM2T dùng để gọi thoại nội mạng

+ 10% còn lại cộng vào tài khoản KM3T dùng gọi cho tất cả các mạng di động trong nước.

Nhân lúc vừa nạp tiền xong tài khoản của quý khách đang dồi dào thì nhanh chóng đăng ký một gói cước 3G/4G MobiFone để có lưu lượng Data miễn phí vào mạng thỏa ga trong 1 tháng luôn nhé.

Thông tin MobiFone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 27/2 được cung cấp trên đây rất đầy đủ, quý khách lưu ý ngày khuyên mãi để tham gia nhé. Đừng quên thông báo tin HOT này cho bạn bè người thân của mình được biết nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?