Muốn biết ưu đãi gói VD89P Vinaphone còn bao nhiêu phải làm sao?

Chắc chắn rằng sau khi thực hiện đăng ký gói VD89P của Vinaphone thành công quý khách rất muốn sử dụng các ưu đãi mình nhận được thật tốt đúng không nào? Vậy thì ngay bây giờ mời quý khách hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu ngay thông tin về cách kiểm tra các ưu đãi của gói VD89P đang được nhà mạng triển khai nhé.
Đây được xem là một trong những cú pháp hỗ trợ khá quan trọng được nhà mạng triển khai dành đến cho khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều người đang sử dụng gói cước vẫn không thể nắm rõ cách kiểm tra ưu đãi gói VD89P mạng Vinaphone như thế nào và cú pháp thực hiện việc kiểm tra đó ra sao. Chính vì thế, để hỗ trợ người dùng di động có thể chủ động trong việc kiểm tra ưu đãi gói cước dichvu3gvinaphone.vn xin gửi tới mọi người bài hướng dẫn dưới đây, cùng theo dõi và thực hiện nhé.

Hướng dẫn kiểm tra ưu đãi của gói VD89P VinaPhone:
Mọi khách hàng Vinaphone đang sử dụng gói cước VD89P hẳn đã rất hài lòng với ưu đãi và chất lượng dịch vụ mà gói cước mang lại. Tuy nhiên, để sử dụng được trọn vẹn và hiệu quả hơn, thuê bao có thể thường xuyên kiểm tra dung lượng và phút gọi của gói VD89P để bảo đảm quá trình sử dụng của mình nằm trong tầm kiểm soát.

Để tiến hành kiểm tra ưu đãi gói VD89P theo 1 trong 2 thao tác kiểm tra sau đây để biết dung lượng data cũng như phút thoại còn lại của thuê bao mình là bao nhiêu:

+ Cách 1: Soạn tin nhắn: TRACUU VD89P gửi 900 (Miễn phí).
+ Cách 2: Thao tác bấm tổ hợp phím *111#OK bấm tiếp phím 4 (Miễn phí).

Cách kiểm tra ưu đãi gói cước VD89P mạng Vinaphone
Tra cứu ưu đãi gói cước VD89P thật dễ dàng với cú pháp hỗ trợ từ nhà mạng.

Mọi tiện ích cơ bản của di động đều được tích hợp trong gói cước, hãy tham gia đăng ký sử dụng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhé. 

Như vậy là quý khách đã nắm rõ cách tra cứu ưu đãi của gói VD89P Vinaphone rồi phải không nào? Chi tiết liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 để được hỗ trợ nhé. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?