Muốn ứng tiền Vinaphone nhiều lần liên tiếp phải làm sao?

Theo thông tin mới nhất từ nhà mạng các thuê bao Vinaphone đủ điều kiện tham gia ứng tiền sẽ được thực hiện ứng tiền nhiền lần liên tiếp trước khi hoàn ứng nữa đấy.

Chính xác là vậy, và nếu chưa nắm rõ thông tin này thì hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone liên tiếp nhiều lần và ghi nhớ lại nhé.

Thông tin chi tiết việc ứng tiền nhiều lần từ mạng Vinaphone:

So với trước đây, nhà mạng triển khai rất nhiều cách thức ứng tiền, và thuê bao di động chỉ được phép ứng một lần, với số tiền hạn định theo mức chấm điểm từ hệ thống của nhà mạng. Tuy nhiên giờ đây, Vinaphone đã cung cấp tính năng cho phép ứng tiền nhiều lần giúp khách hàng sử dụng ổn định hơn và phần nào cho thấy được sự quan tâm của Vinaphone đến mọi khách hàng.

Cách ứng tiền nhiều lần cho thuê bao mạng Vinaphone
Ứng tiền liên tiếp nhiều lần từ nhà mạng Vinaphone vô cùng đơn giản

+ Phạm vi triển khai: Trên cả nước.

+ Số lần được ứng: 3 lần.

+ Điều kiện ứng tiền:

  • Thuê bao di động phải có thời gian hoạt động ít nhất là 3 tháng kể từ thời điểm kích hoạt và được tong dai Vinaphone gửi tin nhắn mời sử dụng dịch vụ.
  • Thuê bao có mức tiêu dùng ở tài khoản gốc ở tháng trước đó ít nhất là 15.000 đồng và thực hiện nạp tiền với mệnh giá tối thiểu là 10.000 đồng vào hai tháng gần nhất.
  • Thuê bao đã hoàn trả số tiền và phí giao dịch của lần ứng trước đó.
Nếu các thuê bao đáp ứng được điều kiện tham gia nêu trên của nhà mạng, bạn có thể tiến hành ứng tiền liên tiếp theo sự hỗ trợ của hệ thống từ cú pháp dưới đây:

Y gửi 1576

Căn cứ vào thời gian hoạt động của thuê bao, mức tiêu dùng hàng tháng mà hệ thống sẽ quy đổi ra số tiền đạt chuẩn mà thuê bao có thể ứng. Sau đó, hệ thống sẽ gửi tin nhắn trả về thông báo về số tiền bạn được ứng và cung cấp vào tài khoản chính thành công.

Sau khi thực hiện hết 3 lần ứng từ hệ thống nhà mạng theo điều kiện cho phép, thuê bao phải tiến hành nạp tiền để hoàn trả cước và phí giao dịch, mới có thể tiếp tục thực hiện ung tien Vina như bình thường.

Như vậy, với toàn bộ thông tin trên đây, hi vọng sẽ giúp khách hàng nắm được thông tin và biết cách ứng tiền nhiều lần từ nhà mạng Vinaphone để sử dụng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?