Tìm hiểu cách hủy gói DL15 của Vinaphone

Có rất nhiều gói 3G Ezcom Vinaphone đang được nhà mạng triển khai và gói DL15 chính là 1 trong những gói được biết đến là gói đem đến ưu đãi data rất khủng. Thế nhưng, làm sao hủy gói DL15 của Vinaphone khi không còn nhu cầu sử dụng nữa?
Sẽ rất nhanh chóng khi thực hiện lệnh hủy gói cước DL15 Vinaphone, bạn sẽ nhận được thông báo hủy thành công từ nhà mạng. Xem chi tiết cụ thể dưới đây nhé!

Hướng dẫn hủy gói DL15 Vinaphone cực nhanh và chính xác:
Mặc dù gói DL15 được Vinaphone triển khai cung cấp một ưu đãi data vô cùng khủng cho khách hàng sử dụng, với cước phí phải chăng chỉ 50.000 đồng. Tuy nhiên, gói chỉ giới hạn đối tượng và khu vực sử dụng, vì thế nếu đến một thời điểm bạn cảm thấy không còn phù hợp với gói cước này thì nên chủ động hủy gói DL15 để vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tránh lãng phí ưu đãi data không cần thiết. Tìm đến một gói cước phù hợp hơn để sử dụng.

Hủy gói cước DL15 mạng Vinaphone
Hủy gói cước DL15 Vinaphone với 1 cú pháp đơn giản để bảo toàn cước phí khi không còn nhu cầu sử dụng.

Để hủy gói cước DL15 mạng Vinaphone quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

HUY DL15 gửi 900

Hoàn tất lệnh hủy gói DL15 của Vinaphone, thuê bao chỉ cần chờ khoảng vài phút sẽ nhận được tin nhắn phản hồi trả về từ tổng đài nhà mạng, thông báo hủy thành công gói cước DL15 Vinaphone và bảo toàn được cước phí 50.000 đồng cho tài khoản.


Chúc quý khách hủy gói cước DL15 Vinaphone thành công. Trân trọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?