Vinaphone khuyến mãi 20% khi nạp thẻ qua My VNPT ngày 29/3/2019

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho dế yêu của mình 1 tài khoản kếch xù nhờ tham gia thành công chương trình khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày 29/3 qua My VNPT. Và có lẽ đây cũng chính là 1 trong những cơ hội khuyến mãi cuối cùng trong tháng 3 này đấy.

Thuê bao di động nạp tiền trên App My VNPT có thể thực hiện theo qua các hình thức như ví VNPT Pay, thẻ nội địa, thẻ quốc tế hay nạp thẻ thông thường. Chi tiết cụ thể được triển khai ngay bài viết dưới đây.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp trên App My VNPT 29/3: 
Với những khách hàng đang sử dụng ứng dụng My VNPT cho thiết bị của mình, đây chính là cơ hội để bạn tăng số dư tài khoản cho thuê bao. Giá trị càng cao, tiền khuyến mãi càng lớn.

+ Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 29/3/2019 ( Từ 00h00 đến 24h00).

+ Đối tượng áp dụng: Các thuê bao di động trả trước đang hoạt động tại Vinaphone có ứng dụng My VNPT trên điện thoại.

+ Phạm vi áp dụng: Rộng rãi trên toàn quốc.

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 29/3/2019
Nhanh tay nạp thẻ trên App My VNPT để nhận về 20% giá trị thẻ nạp cho di động của mình.

Khuyến mãi giá trị thẻ nạp qua ứng dụng My VNPT:
Chỉ cần truy cập vào ứng dụng, chọn mục nạp thẻ vào tài khoản là di động của bạn sẽ nhanh chóng nhận được khuyến mãi hấp dẫn từ chương trình. Cụ thể:

+ 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM sử dụng để gọi và nhắn tin cho tất cả các mạng nội địa, không giới hạn số lần nạp thẻ.

+ Thời hạn sử dụng 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ thành công. Sau thời gian này, tiền khuyến mãi còn lại sẽ không được nhà mạng bảo lưu và tự động hủy bỏ.

Với việc không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi ngày 29/3. Khách hàng nhà mạng sẽ có cơ hội để nâng cao số dư tài khoản cho di động của mình. Chính vì thế, hãy tận dụng chính sách khuyến mãi tuyệt vời này, để có một con số tài khoản như mong muốn nhé.

Nạp thẻ thành công, mỗi thuê bao sẽ sở hữu cho mình một tài khoản kếch xù, sử dụng thả ga và thoải mái vào các tiện ích di động mà mình mong muốn. Mách nhỏ cho các bạn một gợi ý để sử dụng con số đó cho thật hiệu quả, hãy chọn thêm cho mình 1 gói cước 4G Vinaphone 1 ngày thật ưng ý để sử dụng Internet thật hiệu quả mỗi ngày quý khách nhé.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp khách hàng nắm rõ được lịch khuyến mãi, và tham gia nạp thẻ nhận 20% giá trị trên App My VNPT thành công. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?