Hướng dẫn ứng tiền Mobifone được 200.000đ/lần ứng

Để giúp khách hàng hòa mạng trả trước yên tâm sử dụng các dịch vụ của mình hơn nữa mới đây nhà mạng Mobifone đã triển khai hỗ trợ nâng mức ứng tiền lên 200.000đ/lần ứng nữa đấy.
    Ứng tiền Mobifone đến 200,000đ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng tiện ích sử dụng hấp dẫn khi hoàn toàn có thể  thoải mái trải nghiệm các dịch vụ của Mobifone trong thời gian nhất định kể cả khi tài khoản đã chạm đáy.

    Với việc nâng hạn mức ứng tiền lên đến 200,000đ là món quà tuyệt vời giúp các thuê bao trả trước Mobifone có thể thoải mái tiêu dùng tài khoản mà không cần e dè  như trước nữa.

    Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả trước có nhu cầu ứng tiền. Tổng đài Mobifone sẽ gửi SMS mời ứng khi tài khoản của quý khách hết tiền.

    Mobifone nâng hạn mức ứng tiền lên đến 200,000đ/lần ứng

    Quy định ứng tiền tối đa 200,000đ:

    – Tùy đối tượng và điều kiện mà thuê bao thỏa mãn, hiện tại Mobifone sẽ áp dụng các mức ứng tiền khác nhau, tối đa là 200,000đ/lần ứng.

    – Phí ứng tiền sẽ vào khoản 10% đến 30% giá trị số tiền ứng và sẽ được trừ cùng với số tiền ứng khi thuê bao tiến hành nạp thẻ.

    – Mỗi thuê bao chỉ được ứng tiền 200,000đ một lần cho mỗi lần nạp thẻ, nhà mạng không áp dụng cho ứng tiền nhiều lần liên tiếp. Thuê bao cần thực hiện hoàn ứng thành công cho lần ứng tiền trước đó rồi mới có thể ứng tiền lần tiếp theo. Những thuê bao có lịch sử hoàn ứng tốt sẽ dễ dàng ứng tiền trong các lần tiếp theo.

    Chức năng sử dụng khi ứng tiền 200,000đ từ Mobifone
    Sau khi ứng tiền Mobifone thành công quý khách có thể thoải mái sử dụng số tiền ứng với chức năng như là tiền trong tài khoản chính. Theo đó quý khách có thể thoải mái chọn lựa và đăng ký sử dụng các gói 4G Mobifone, các gói 3G Mobifone hay đăng ký các dịch vụ GTGT hay gọi thoại và nhắn tin phục vụ cho nhu cầu sử dụng hiệu quả nhất và tốt nhất.

    Mobifone nâng hạn mức ứng tiền lên 200,000đ/lần ứng hẳn là tin tức khiến các thuê bao trả trước của nhà mạng cảm thấy phấn khích. Nếu như quý khách thường xuyên sử dụng dịch vụ ứng tiền của Mobifone thì hãy cập nhật ngay tin tức siêu hot này để chủ động ứng tiền khi có nhu cầu nhé.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

    Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

    Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?