Vinaphone tiếp tục gia hạn khuyến mãi tặng 5GB khi đổi e-sim/sim 4G

Vinaphone gia hạn khuyến mãi tặng 5GB miễn phí khi đổi sim 4G/e-sim có mang đến niềm vui cho bạn hay không? Nếu như bạn chưa kịp tham gia chương trình này thì đừng bỏ lỡ cơ hội thứ 2 đang được nhà mạng triển khai đẫy nhé.
    Qúy khách muốn biết rõ thông tin về việc Vinaphone gia hạn khuyến mãi tặng 5GB khi đổi sim 4G/eSim đến ngày 5/7/2019, vậy thì hãy dành ít thời gian đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây của dichvu3gvinaphone.vn sẽ hiểu rõ nhé.

    Vinaphone gia hạn tặng 5GB khi đổi sim 4G/esim đến tháng 7/2019

    Thông tin Vinaphone tặng 5GB khi khách hàng đổi sim 4G/esim

    Nhằm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng sim 4G/eSIM, nhà mạng Vinaphone quyết định sẽ gia hạn tiếp chương trình tặng 5GB khi đổi sim 4G/esim cho đến tháng 7/2019.

    – Phạm bi triển khai: Trên toàn quốc

    – Thời gian khuyến mãi: Gia hạn tiếp chương trình khuyến mãi từ ngày 7/5 đến hết ngày 5/7/2019

    – Đối tượng tham gia nhận ưu đãi data: Dành cho các khách hàng Vinaphone có nhu cầu đổi sim sang 4G/eSIM lần đầu trong thời gian khuyến mãi.

    – Khuyến mãi nhận được: Tặng 5GB data sử dụng trong 7 ngày tính từ ngày được cộng.

    Hướng dẫn cách đổi sang sim 4G/esim mạng Vinaphone tặng ngay 5GB

    Trong thời gian từ nay đến hết ngày 5/7/2019, các thuê bao di động đến cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc để đổi sang sim 4G hoặc Esim sẽ được tham gia nhận ưu đãi Data của nhà mạng.

    Khi đổi sim 4G hoặc Esim mạng Vinaphone thành công, nhân viên giao dịch sẽ giúp quý khách kích hoạt sim, và quý khách có thể chủ động nhận ưu đãi 5GB từ gói KM4G của nhà mạng theo cú pháp:

    KM4G gửi 888

    Thực hiện xong cú pháp trên, quý khách được nhà mạng phản hồi gửi ưu đãi về ngay sau đó. Qúy khách bấm DATA gửi 888 để kiểm tra kết quả.

    *Thông tin thêm: Khi quý khách dùng hết ưu đãi 5GB của gói KM4G Vinaphone hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Do đó, quý khách muốn sử dụng tiếp Internet hãy tìm thêm cho mình 1 gói 4G Vina phù hợp và đăng ký ngay nhé.

    Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi đổi sim 4G hoặc eSIM từ nhà mạng Vinaphone nhận data 5GB thành công nhé. Mọi thông tin cần biết thêm về dịch vụ Vinaphone quý khách vui lòng gọi ngay tổng đài 18001091 để được hỗ trợ thêm!

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

    Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

    Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?