Cách đăng ký gói D30 Mobifone nhân ưu đãi hấp dẫn

Đăng ký gói D30 Mobifone thành công thuê bao của bạn sẽ được truy cập Internet 1 cách thoải mái trong suốt 7 ngày. Theo đó, nếu quý khách đăng ký ký gói D30 chỉ cần bỏ ra khoản phí 30.000đ sẽ được nhận ngay 7GB tốc độ cao dùng để lướt web, xem video clip, nghe nhạc cả tuần rất thoải mái.

Tuy nhiên, nhà mạng triển khai gói cước D30 MobiFone dành cho các thuê bao thuộc đối tượng khuyến mãi nên quý khách cần tra cứu thật kỹ thuê bao mình có được đăng ký gói này không nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước D30 của Mobifone săn ưu đãi khủng
Hướng dẫn đăng ký gói cước D30 của Mobifone săn ưu đãi khủng

Thông tin gói D30 mạng MobiFone chu kỳ 7 ngày cần nắm rõ
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia gói cước D30 mạng MobiFone: Áp dụng cho tất cả các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Mobifone.

– Cước phí đăng ký: 30.000đ

– Thời gian sử dụng: 7 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

– Ưu đãi nhận được: Đến 7GB tốc độ cao

Hướng dẫn đăng ký gói D30 mạng MobiFone nhận được ưu đãi khủng chỉ 30.000đ
Thuê bao nào đang muốn tìm một gói cước Data 3G/4G MobiFone giá rẻ, nếu trong tài khoảng có số tiền trên 30.000đ thì hãy đăng ký ngay gói D30 MobiFone nhé để được nhận ngay 7GB siêu tốc nhé. Cách đăng ký gói D30 mạng MobiFonetheo cú pháp sau:

D30 gửi 999

Những thông tin quan trọng cần nắm rõ về gói D30 mạng MobiFone
– Gói D30 mạng MobiFone có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 7 ngày, nên quý khách để ý nạp tiền vào tài khoản chính đủ 30.000đ để hệ thống gia hạn thành công.

– Ưu đãi Data nhận được từ gói D30 MobiFone chỉ có thời hạn sử dụng trong 1 chu kỳ, cho nên quý khách hãy điều chỉnh cách dùng sao cho trọn cả chu kỳ dùng (vì nhà mạng không bảo lưu ưu đãi sang chu kỳ sau).

Cách đăng ký gói D30 mạng MobiFone không hề khó, chủ yếu thuê bao quý khách có thuộc đối tượng nhận ưu đãi không. Chúc quý khách đăng ký gói D30 MobiFone thành công, và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ Mobifone!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?