Hướng dẫn đăng ký gói MC50T của Mobifone

Gần đây ưu đãi của gói MC50T Mobifone đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Mới chính thức được triển khai từ tháng 3/2019 nhưng gói MC50T Mobifone lập tức thu hút sự chú ý bởi mức ưu đãi tích hợp khủng và cước phí sử dụng siêu hạt dẻ. Chỉ với 50,000đ phí đăng ký, mỗi tháng quý khách có thể tận hưởng ngay Free gọi nội mạng, 20 phút liên mạng và 1GB lưu lượng data.

Đăng ký gói MC50T Mobifone sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu dùng ở mức vừa phải của thuê bao, đặc biệt quý khách chỉ cần đăng ký duy nhất một gói cước là có thể tận hưởng  cả 3 ưu đãi tích hợp hấp dẫn.

Đăng ký gói MC50T Mobifone nhận Combo ưu đãi hấp dẫn:

Đối tượng áp dụng: Thuê bao được tổng đài Mobifone gửi tin nhắn mời tham gia.

Phạm vi áp dụng: Gói cước hiện đang áp dụng tại các tỉnh/ thành thuộc khu vực 4, 5, 6, 7 của Mobifone.
Để đăng ký hãy soạn: MC50T gửi 999
Nhận ưu đãi hấp dẫn từ gói MC50T mạng Mobifone

Qúy khách đăng ký gói MC50T Mobifone thành công có thể lập tức sử dụng ưu đãi mà gói cước mang lại. Với ưu đãi data khi cần sử dụng quý khách hãy bật kết nối 3G/4G lên, khi hết nhu cầu dùng quý khách hãy tắt kết nối để bảo toàn data. Cũng như các gói cước 3G Mobifone khác, muốn tra cứu ưu đãi từ gói trong quá trình sử dụng quý khách hãy soạn tin nhắn: KT ALL gửi 999.

Đăng ký gói MC50T Mobifone sẽ luôn là giải pháp tuyệt vời để quý khách lướt web thả ga cũng như thoải mái gọi thoại mỗi khi phát sinh nhu cầu. Nếu như đã may mắn thuộc đối tượng đăng ký gói cước thì quý khách hãy tranh thủ tham gia ngay nhé.

Chúc quý khách luôn có những phút giây giải trí thật thoải mái khi đồng hành cùng gói cước. Nếu có thông tin cần hỗ trợ trong suốt quá trình dùng gói MC50T Mobifone quý khách hãy kết nối đến đầu số tổng đài 9090 để được hỗ trợ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?