Nhận ngay 3GB data khi đăng ký gói D15 của Mobifone

Quý khách hoàn toàn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền đăng ký 3G Mobifone sau khi tham gia đăng ký gói D15 để sử dụng. Cụ thể, chỉ với 15.000đ để tham gia đăng ký gói cước này quý khách sẽ nhận được đến 3GB data tốc độ cao phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet trong 3 ngày liên tiếp đấy.

Làm sao để đăng ký gói cước D15 mạng Mobifone chu kỳ 3 ngày? Chỉ cần soạn 1 tin nhắn đăng ký duy nhất đúng theo quy định của nhà mạng sẽ thành công ngay. Sau đây, dichvu3gmobifone.vn sẽ cung cấp hàng loạt các thông tin liên quan đến gói D15 MobiFone, quý khách tham khảo và đăng ký theo hướng dẫn qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn đăng ký gói cước D15 mạng Mobifone
Hướng dẫn đăng ký gói cước D15 mạng Mobifone

Thông tin gói D15 MobiFone ưu đãi 3GB/3 ngày chỉ 15.000đ
– Mã gói cước: D15

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia:

+ Gói cước D15 MobiFone áp dụng cho các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau thuộc danh sách và nhận được tin nhắn từ tổng đài nhà mạng.

+ Qúy khách soạn KT DSKM gửi 999 để biết mình có được tham gia gói cước D15 MobiFone này không nhé.

– Cước phí đăng ký: 15.000đ

– Thời gian sử dụng: 3 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

– Ưu đãi nhận được từ gói D15 mạng MobiFone: 3GB siêu tốc dùng để lướt web đọc báo, nghe nhạc, xem phim, và cũng có thể chia sẻ Data cho thiết bị khác.

Hướng dẫn đăng ký gói D15 MobiFone:
Nếu quý khách cảm thấy gói cước 4G MobiFone 3 ngày D15 có ưu đãi và cước phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vậy thì đăng ký ngay qua cú pháp dưới đây nhé:

D15 gửi 999

Như vậy, dichvu3gmobifone.vn vừa giới thiệu xong 1 gói cước 4G Mobifone vô cùng ưu đãi. Qúy khách kiểm tra thuê bao mình có đủ điều kiện tham gia không và đăng ký theo cú pháp D15 gửi 999 để nhận ưu đãi nhé. Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ mạng Mobifone !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?