Chuyển đến nội dung chính

Gói HDP300 Mobifone mang đến ưu đãi như thế nào?

Bên cạnh triển khai các gói 4G Mobifone ưu đãi data để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet nhà mạng cũng đã triển khai nhiều gói 4G vừa ưu đãi data vừa ưu đãi phút gọi có giá cực rẻ. Và hôm nay quý khách sẽ được tìm hiểu thông tin gói 4G HDP300 Mobifone.
Tham gia đăng ký gói cước HDP300 MobiFone thuê bao sẽ nhận được cả 2 ưu đãi “khủng” gồm 10 GB data tốc độ cao và 300 phút thoại nội mạng miễn phí. Đặc biệt cước phí đăng ký gói này rất rẻ chỉ với 300.000đ, vừa tiết kiệm vừa thoải mái liên lạc và trải nghiệm tốc độ 4G đỉnh cao luôn. Nếu quý khách cảm mấy mức cước phí và ưu đãi phù hợp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để đăng ký nào!

Hướng dẫn đăng ký gói HDP300 Mobifone:

Các thuê bao MobiFone muốn nhận được combo ưu đãi data 4G và gọi thoại vô cùng thiết thực thù hãy nhạnh chóng nạp đầy đủ phí cước và đăng ký theo cú pháp đơn giản tại đây:
DKV HDP300 gửi 9084
– Cước phí gói HDP300 MobiFone: 300.000đ/lần
– Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công
Thực hiện đăng ký gói HDP300 Mobifone thành công ngay lúc đó nhà mạng sẽ gửi tin nhắn về hộp thư đến phản hồi thông tin thuê bao đã đăng ký thành công gói cước, lúc này quý khách hãy tắt máy và khởi động lại để được cộng ưu đãi.
Hướng dẫn đăng ký gói HDP300 nhận 300 phút thoại và 10GB
Hướng dẫn đăng ký gói HDP300 nhận 300 phút thoại và 10GB
 Ưu đãi nhận được gói cước HDP300 Mobifone:
  • Tặng 10 GB data dung lượng tốc độ cao truy cập 4G Mobifone suốt tháng.
  • Cộng 300 phút gọi thoại nội mạng miễn phí .
Nếu quý khách sử dụng hết 10 GB data miễn phí của gói HDP300 MobiFone hệ thống nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối Internet, đặc biệt gói cước này còn có tính năng tự động gia hạn sau khi chu kỳ kết thúc nên bạn không cần mất thời gian đăng ký lại.

Thông tin về gói HDP300 Mobifone:

– Phạm vi triên khai: Cả nước
– Đối tượng đăng ký: Áp dụng cho những thuê bao MobiFone trả trước và trả sau được tổng đài Mobifone gửi tin nhắn mời tham gia. Muốn biết chính xác hãy soạn KT 4G gửi 789 để kiểm tra thuê bao của mình có được hưởng ưu đãi gói HDP300 không.
– Điều kiện đăng ký: Sim của bạn phải là sim 4G MobiFone, Thiết bị điện thoại có hỗ trợ 4G LTE, tại nơi truy cập phải thuộc vùng phủ sóng 4G MobiFone.
Bài viết hướng dẫn đăng ký gói HDP300 MobiFone trên đây rất đầy đủ và chi tiết, quý khách muốn đăng ký thì hãy kiểm tra cước phí tài khoản chính có đẻ chưa và đăng ký theo cú pháp phía trên nhé. Hy vọng với ưu đãi combo gọi thoại và data của gói cước này sẽ giúp quý khách tiêu dùng suốt 30 ngày thật thoải mái và tiết kiệm nhé.
Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?