Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói 24G Mobifone

Đã có rất nhiều gói cước 4G được nhà mạng Mobifone triển khai và nhận được lượt yêu thích của rất nhiều khách hàng. Và trong bài viết hôm nay quý khách sẽ được tìm hiểu thông tin gói 24G Mobifone ưu đãi 60GB có giá 99.000đ/tháng.
Thật khó có thể tin gói cước 24G MobiFone có ưu đãi cao như vậy. Thường để đăng ký gói M120 ưu đãi 3GB bạn phải bỏ ra 120.000đ, tuy nhiên với gói cước 24G trung bình 3GB chưa đến 5.000đ – thật quá rẻ cho sự lựa chọn này đúng không.

Hướng dẫn đăng ký gói 24G Mobifone nhận nhiều ưu đãi:

Sau khi tra cứu thông tin khuyến mãi gói cước 24G MobiFone thuê bao của bạn đáp ứng đủ điều kiện của nhà mạng thì hãy mau chóng soạn đúng cú pháp đăng ký dưới đây:
24G gửi 999
Nhận được tin nhắn phản hồi xác nhận thuê bao đã đăng ký gói 24G Mobifone thành công bạn đã có thể an tâm bật dữ liệu dữ liệu lên để lướt web, truy cập tất cả các thông tin trên mạng Internet mình muốn.
– Cước phí đăng ký: 99.000đ/lần
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Nội dung ưu đãi gói 24G MobiFone:

+ Tặng đến 60GB Data mỗi tháng truy cập Internet trên nền 3G/4G tối ưu, tương đương với mỗi ngày thuê bao sẽ được cộng 2GB Data siêu tốc. Với số ưu đãi “khủng” này đảm bảo 30 ngày quý khách sẽ được vào mạng miễn phí, hạn chế phát sinh phí cước ngoài ý muốn.
+ Ngoài ra khi quý khách dùng hết Data tốc độ cao trong ngày nhà mạng sẽ giảm tốc độ truy cập xuống tốc độ thường (2Mbps/2 Mbps) không tính thêm khoản phí nào cả.
Hướng dẫn đăng ký gói cước 24G mạng Mobifone ưu đãi 2GB/ngày
Hướng dẫn đăng ký gói cước 24G mạng Mobifone ưu đãi 2GB/ngày

Đọc kỹ những lưu ý về gói cước 24G của MobiFone

– Qúy khách muốn kiểm tra ưu đãi Data còn lại của gói 24G MobiFone thì hãy soạn ngay cú pháp này: KT 24G gửi 999 để tra cứu.
– Gói cước 24G MobiFone có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày nên quý khách chỉ cần đảm bảo tài khoản có đủ phí cước sẽ gia hạn thành công.
– Một thời gian sau thuê bao không có nhu cầu truy cập Internet tiếp nữa thì hãy hủy gói cước qua cú pháp HUY 24G gửi 999 để ngừng sử dụng.
Mời tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 4G của Mobifone.
Gói cước 24G của MobiFone vừa có ưu đãi cao cước phí lại rẻ, hẳn có rất nhiều thuê bao ao ước được đăng ký gói cước này, ngay bây giờ quý khách hãy kiểm tra thuê bao của mình có được hưởng ưu đãi gói 24G MobiFone không và đăng ký sử dụng ngay hôm nay nhé.
Chúc quý khách đăng ký gói 24G MobiFone thành công và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Mobifone!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?