Các ưu đãi của gói HDP200 Mobifone bạn cần quan tâm

Các gói 4G Mobifone tích hợp cả data và phút gọi đang được nhà mạng triển khai với cước phí khá rẻ nên đang nhận được nhiều quan tâm từ phía khách hàng. Để hỗ trợ khách hàng có thể truy cập Internet thoải mái và gọi thoại tẹt ga, MobiFone đã triển khai gói cước có ưu đãi kép với tên gọi HDP200 MobiFone vừa có ưu đãi nhiều phút thoại vừa có lưu lượng data cực kỳ cao.
Gói cước HDP200 Mobifone là gói cước thuộc bộ gói 4G Data Plus có ưu đãi kép bao gồm cả 6.5GB data và 200 phút gọi nội mạng được nhiều khách hàng quan tâm đăng ký. Nếu quý khách có mức tiêu dùng liên lạc và truy cập Internet thường xuyên thì gói cước HDP200 MobiFone là sự lựa chọn tuyệt đối với cước phí chỉ 200.000đ.

Hướng dẫn đăng ký gói HDP200 Mobifone:

Với 1 lần đăng ký qua tin nhắn với cú pháp đơn giản bạn sẽ có lượng data truy cập trên sóng 4G tốc độ tối ưu và liên lạc với bạn bè – người thân thoải mái chẳng hề lo lắng tốn cước phí. Để đăng ký gói cước HDP200 Mobifone quý khách cần soạn đúng cú pháp sau:
DKV HDP200 gửi 9084
Đăng ký thành công thuê bao sẽ được nhận một tin nhắn phản hồi kèm theo thông tin ưu đãi gói cước nhận được, sau đó bạn cần tắt máy và khởi động lại để hệ thống nhà mạng tự động cập nhật ưu đãi, thông tin ưu đãi được nhận cụ thể như sau:
Cộng 6,5GB tốc độ cao truy cập Internet tẹt ga. (Dùng hết ưu đãi hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet)
Tặng thêm 200 phút gọi thoại nội mạng liên lạc suốt tháng.

Thông tin chi tiết về gói cước HDP200 Mobifone:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc
– Đối tượng và điều kiện đăng ký:
  • Áp dụng cho các thuê bao trả trước và trả sau thuộc danh sách ưu đãi gói HDP200 MobiFone.
  • Khách hàng đang dùng sim 4G, thiết bị sử dụng có hỗ trợ 4G LTE, khu vực truy cập Internet phải thuộc vùng phủ sóng 4G MobiFone.
– Cú pháp kiểm tra: Bạn soạn KT 4G gửi 789 để kiểm tra thuê bao mình được tham gia đăng ký gói cước 4G ưu đãi không.
– Giá cước đăng ký: 200.000đ/lần
– Chu kỳ dùng: 30 ngày đối với thuê bao trả trước, ngày cuối cùng của tháng đăng ký đối với thuê bao trả sau.
Nếu như bạn chỉ có nhu cầu truy cập Internet thì nên đăng ký các gói 4G MobiFone có ưu đãi data riêng biệt để sử dụng hợp lý hơn và tránh trường hợp lãng phí phút thoại.
Qua bài viết hướng dẫn đăng ký gói cước HDP200 Mobifone chắc chắn bạn đã có thể tự chủ động đăng ký 4G Mobifone cho thuê bao mình rồi đúng không? Hãy kiểm tra thông tin gói cước ưu đãi và nạp đủ cước phí trước khi đăng ký nhé. Chúc quý khách đăng ký HDP200 MobiFone thành công và có nhiều phút giây thư giản và trải nghiệm cùng với ưu đãi nhận được nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?