Hướng dẫn đăng ký gói M70 Mobifone nhận ngay 3,8GB data

Một trong các gói 3G Mobifone được nhiều khách hàng tham gia đăng ký sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là gói M70 Mobifone. Chỉ cần đăng ký thành công gói cước này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng cho chính mình.
Nhờ có cước phí rẻ, ưu đãi khủng và không tính phí phát sinh nên gói M70 Mobifone đã được khách hàng ưa chuộng ngay từ những ngày đầu triển khai. Và để tìm hiểu kỹ hơn về gói 3G Mobifone này, quý khách hãy dành ra vài phút theo dõi thông tin được dangky3gmobifone.net chia sẽ dưới đây.

Thông tin về gói M70 của Mobifone:

Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 10/5/2016 và chưa có thời gian kết thúc.
Đối tượng đăng ký : Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau Mobifone.
Phạm vi áp dụng: Gói cước 3G Mobifone M70 được triển khai trên phạm vi cả nước.
Để đăng ký gói M70 Mobifone soạn: DKV M70 gửi 9084.
Ngay sau khi nhận tin nhắn báo đăng ký thành công từ tổng đài Mobifone gửi về, thuê bao cần khởi động lại điện thoại hoặc thiết bị di động để bắt đầu hưởng những ưu đãi từ gói M70 MobiFone nhé.
– Gói M70 có chu kỳ sử dụng 30 ngày tính từ thời điểm thuê bao đăng ký 3G Mobifone và có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới.
– Gói cước M70 có cước phí đăng ký là 70,000đ, chính vì vậy để đăng ký gói cước thành công ngay từ lần đầu tiên, bạn hãy đảm bảo tài khoản có số dư tối thiểu 70,000đ khi đăng ký gói cước nhé.
– Ưu đãi data: Đăng ký thành công gói cước 3G M70 Mobifone, bạn sẽ có ngay 3,8GB data tốc độ cao, tha hồ truy cập internet xem phim, nghe nhạc, đọc báo ngay trên dế yêu tại bất cứ nơi đâu.
Chúc các bạn sớm đăng ký gói M70 Mobifone thành công để nhận được ưu đãi hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình thật hiệu quả!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?