Mobifone khuyến mãi 1GB miễn phí trên Mobifone Next vào thứ 7 may mắn

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội Mobifone khuyến mãi tặng 1GB data trên Mobifone Next ngày thứ 7 may mắn khi nghe tin đúng không nào?
Với việc tham gia khuyến mãi tặng 1GB trên ứng dụng Mobifone Next của Mobifone quý khách hàng sẽ có những phút giây thoải mái ngày đầu năm khi tài khoản được bổ sung data hấp dẫn. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để quý khách đăng ký mới hoặc thay đổi gói 4G Mobifone đang dùng sau một gói cước khác với ưu đãi hấp dẫn và phù hợp hơn.

Mobifone tặng 1GB trên ứng dụng Mobifone Next thứ 7 hàng tuần:

Bên cạnh việc cung cấp các gói 4G ưu đãi khủng thì Mobifone còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi tặng data hấp dẫn để tạo điều kiện cho quý khách hàng bổ sung lưu lượng miễn phí.
Với việc tham gia những chương trình này quý khách sẽ có thể gia tăng lưu lượng đáng kể cho dế cưng mà không phải lo lắng tốn kém thêm chi phí, chương trình khuyến mãi tặng 1GB trên Mobifone Next là một trong những cơ hội mà quý khách không nên bỏ lỡ.
Mobifone khuyến mãi tặng 1GB trên ứng dụng Mobifone Next thứ 7 hằng tuần
Mobifone khuyến mãi tặng 1GB trên ứng dụng Mobifone Next thứ 7 hằng tuần.
Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Thời gian triển khai: Từ nay đến hết 14/3/2020.

Các thức tham gia khuyến mãi: 

Qúy khách thực hiện tải ứng dụng Mobifone Next sau đó đăng ký 3G Mobifone hoặc đăng ký 4G Mobifone theo quy định trong các ngày thứ 7 khi chương trình áp dụng để tham gia quay số nhận thưởng.
Qúy khách có thể chọn tham gia các gói cước 3G/4G Mobifone chu kỳ 30 ngày, các gói data chu kỳ 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng tùy nhu cầu.
Cú pháp đăng ký: Soạn DKV <mã gói> gửi 9084. 
Riêng các gói 3G Mobifone 1 ngày hay các gói 4G Mobifone 1 ngày không thuộc đối tượng này nhé!

Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình thành công 

Qúy khách sẽ được tận hưởng ưu đãi tặng 1 thẻ Data Code MobiFone 1GB với thời hạn dùng lên đến 6 tháng khi tham gia quay số thành công.
Cơ hội để trúng thưởng khi tham gia chương trình này là rất khủng khi Mobifone dành tặng đến 1.300 giải thưởng với trị giá 13.000.000đ dành tặng quý khách hàng.
Với các thuê bao may mắn trung thưởng nhà mạng sẽ liên hệ quả SMS và trao thưởng qua SMS, quý khách có thể sử dụng ngay hoặc dùng ở bật cứ thời điểm nào trong thời hạn 6 tháng triển khai.
Mọi thắc mắc về chương trình quý khách có thể kết nối đến các đầu số tổng đài của Mobifone là 9090 (200 đồng/phút)/18001090 (Miễn phí)  để được hỗ trợ kịp thời.
Chúc quý khách tham gia chương trình thành công và may mắn rinh về những phần thưởng data thật hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?