MultiSIM Vinaphone hỗ trợ dùng 1 sim trên nhiều thiết bị

Sử dụng dịch vụ MultiSIM Vinaphone bạn chỉ cần 1 chiếc sim là có thể hỗ trợ được nhiều thiết bị cùng chung sử dụng dịch vụ của Vinaphone rồi đấy. Chỉ cần sử dụng dịch vụ này thì bạn sẽ có thể tách sim chính của mình ra thêm 3 sim phụ nữa để dùng trong máy tính bảng, đồng hồ… siêu tiện ích.
Chỉ cần số điện thoại, 1 tài khoản di động nhưng bạn có thể  nghe gọi, đăng ký 3G/4G ở nhiều thiết bị cực kỳ tiện lợi. Không những vậy,  dịch vụ này còn giúp cho bạn có thể chia sẻ dung lượng data từ điện thoại sang các thiết bị dùng sim khác cũng khá đơn giản.
Dịch vụ Multisim của Vinaphone siêu tiện ích sẽ được triển khai trên toàn quốc bắt đầu vào ngày 1/4/2020. Nếu quý khách hàng nào cảm thấy dịch vụ này vô cùng phù hợp với mình thì hãy nhanh tay đăng ký đi thôi.
Vinaphone-trien-khai-dich-vu-Multisim-sieu-tien-ichHOT: Vinaphone đã triển khai dịch vụ Multilsim siêu tiện ích.

Tìm hiểu về Dịch vụ Multisim của Vinaphone là gì? 

Multisim là một dịch vụ mới được triển khai gần đây của Vinaphone. Chính vì thế, rất ít khách hàng nắm rõ đây là dịch vụ gì? và cách đăng ký ra sao? Hiểu được điểu đó, thế nên nội dung sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn dịch vụ Multisim này là gì để các bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn đăng ký nhé.
Multisim là một dịch vụ được tạo ra dành cho cho các quý khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng 1 thuê bao nhưng lại có nhiều thiết bị cần đăng ký 4G Vinaphone để sử dụng. Cụ thể, khi sử dụng dịch vụ này, bạn có thể sử dụng 1 sim của mình cho tất cả các thiết bị di động mà bạn có, từ đó có thể hạn chế được những vấn đề như nạp tiền nhiều lần hay để quên điện thoại ở nhà…
Trong dịch vụ Multisim, sim Vinaphone của bạn (có thể là sim trả trước hoặc trả sau) đang hoạt động có thể tách ra thêm 3 sim phụ nữa. Các sim phụ có thể nghe gọi, sài data không khác gì sim chính. Tuy nhiên, chỉ có nhắn tin là không được mà thôi.

Cách đăng ký dịch vụ Multisim Vinaphone: 

Nếu bạn đã hiểu rõ dịch vụ Multisim là gì và cảm thấy mình cần đến loại dịch vụ này thì hãy mau chóng nhấc máy lên và đăng ký dịch vụ đi thôi. Cách đăng ký dịch vụ Multisim Vinaphone không khó. Nếu bạn muốn đăng ký dịch vụ này về máy một cách thuận lợi và không gặp bất kỳ trở ngại nào thì hãy thực hiện đăng ký theo các cách sau đây:
  1. Đến tại cửa hàng giao dịch của Vinaphone và nhờ giao dịch viên tại đó hỗ trợ bạn đăng ký
  2. Bạn có thể tự mình đăng ký trực tuyến bằng cách truy cập vào trang web https://vnpt.com.vn hoặc qua App MyVNPT, Live Chat tại Fanpage/Zalo VNPT Vinaphone và làm theo hướng dẫn là xong.
Đăng ký Multisim quá đơn giản phải không nào? Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký dịch vụ hấp dẫn này nếu như bạn có nhu cầu sử dụng nó nhé.
Chỉ với 1 số điện toại, 1 tài khoản mà bạn có thể thoải mái nghe gọi, chia sẻ dung lượng 3G/4G Vinaphone trên nhiều thiết bị khác nhau vô cùng tiện lợi. Nhờ đó, bạn có thể dùng 1 thiết bị khác thay thế nếu để quên di động của mình ở nhà. Quá tiện ích phải không nào?
Vậy nên, quý khách hàng nào đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Multisim của Vinaphone thì hãy mau chóng nhấc máy lên và đăng ký đi thôi. Chúc quý khách đăng ký thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn lựa gói 3g Vinaphone mang lại ưu đãi phù hợp

Muốn ứng tiền của Vinaphone soạn cú pháp như thế nào

Gói D199G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn như thế nào?